เครื่องดื่มบำรุงสมอง เครื่องดื่มบำรุงร่างกาย เครื่องดื่มโปรตีนเสริมภูมิต้านทาน สำหรับวีแกน ร้าน Pleasantor Thailand วิธีเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรงอยู่เสมอและดูอ่อนกว่าวัย - keenarry

วิธีเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรงอยู่เสมอและดูอ่อนกว่าวัย

Last updated: 5 พ.ย. 2564  |  1602 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรงอยู่เสมอและดูอ่อนกว่าวัย

  1. นอนหลับพักผ่อนให้ได้เต็มที่ในช่วงการหลั่งGrowth Hormone ช่วงสี่ทุ่มถึงตีสอง
  2. จิตใจผ่องใส รู้ทำลายตัดโลภ โกรธ หลง ความลังเลสงสัย ความง่วงเหงาหาวนอน
  3. ตากแดด ไม่จัด แดดช่วงเช้า เพื่อให้ร่างกายมีระบบการหลั่งฮอร์โมนที่เป็นปกติ สัก15นาทีอย่างต่ำ  กรณีป่วยขึ้นกับดุลยพินิจของแพทย์
  4. ออกกำลังกายให้ได้สัปดาห์ละ 150นาทีขึ้นไป   ค่อยๆปรับความหนักเบาตามสมองและร่างกายจะโอเค ไม่ให้เหนื่อยจนเกินไป เพื่อให้ทำต่อได้ในวันถัดไปเรื่อยๆ แล้วค่อยพัฒนาลำดับขั้นการออกกำลังกาย
  5. ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ สังสรรค์ ได้ ตามสมควร  รู้เทคนิคการกินเช่น ถ้าทานข้าวขาหมูต้องทานกับพริกขี้หนูและกระเทียมสด
  6. รู้จักวิธีผ่อนคลายกล้ามเนื้อส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งนี่คือการคลายเครียดวิธีหนึ่ง
  7. รู้จักการผ่อนคลาย ฝึกในการหายใจเพื่อคลายความตึงเครียด
  8. ทำสิ่งที่ตนเองชอบ เช่น กิจกรรมต่างๆ ร้องเพลง ท่องเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง ทำอาหาร ทำเพลง เขียนหนังสือ  ปลูกต้นไม้  แต่งตัวสวยงามตามกาลเทศะและโอกาส สร้างงานประดิษฐ์สักชิ้น
  9. รู้จักอริยสัจสี่ อิทธิบาทสี่ สังคหวัตถุสี่ และน้อมนำมาปฏิบัติ
  10. ค่อยๆขัดเกลาตนเองมีความเมตตาต่อตนเองและผู้อื่น ให้กำลังใจตนเองและผู้อื่น
  11. ควรออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนด้วยเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ เช่น  ยกน้ำหนักเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อต้นแขนและกล้ามเนื้อแขน
  12. พึงระลึกไว้เสมอว่าภูมิต้านทานที่ดีไม่ใช่จะมีได้ทันที มันมาจากพฤติกรรมที่ดีสะสมมาเป็นเวลาระยะหนึ่งอย่างต่ำหนึ่งถึงสองเดือน
  13. สำรวจค่าBMIเท่ากับน้ำหนักหน่วยกิโลกรัมหารด้วยส่วนสูงเป็นหน่วยเมตร สองครั้ง ค่าที่ได้มา่ตรฐานคือ18-22  แต่ถ้าค่าเท่ากับ30ขึ้นไป ถือว่าอ้วนหรือน้ำหนักเกินมาตรฐาน  อย่าให้ต่ำกว่า18ผอมไปไม่แข็งแรง ต้องเพิ่มกล้ามเนื้อ    การที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานจะส่งผลถึงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้กว่าคนที่น้ำหนักไม่เกินมาตรฐาน
  14. รู้จักปล่อยวาง ไม่เครียด ปล่อยวางความอิจฉาริษยา และยินดีเมื่อผู้อื่นได้ดี ปล่อยวางความโกรธแค้น ใจจะเบาใช้ชีวิตได้ปลอดโปร่งขึ้น
  15. สวดมนต์ เช่น คาถามหาจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่   บทบูชาเจ้าแม่กวนอิม  อุทิศให้พ่อแม่ พี่น้อง ตนเอง ญาติ และเจ้ากรรมนายเวร ขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวรทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น
  16. บางคนเหมาะกับการนั่งสมาธิ บางคนไม่เหมาะนั่งมากหลุดโลกไปก็มี ฝึกรู้กาย รู้ความคิด รู้อารมณ์ตนเอง
  17. หากคิดไม่ดีชอบฟุ้งซ่าน ควบคุมความคิดโดย เปลี่ยนไปคิดเรื่องอื่นที่ดี พิจารณาว่าคิดเรื่องนี้มีผลไม่ดียังไง จิตจะได้รับรู้ถึงผลเสียและเลิกคิดไปเอง    ให้เลิกคิด  วิธีสุดท้ายใช้ลิ้นดันเพดานปากสมาธิไว้ที่การกระทำนั้น  สามารถเลือกใช้วิธีใดวิธีหนึ่งได้
  18. ใช้การนวด กดจุดต่างๆเพื่อการผ่อนคลายและรักษาร่างกาย  กดจุดที่ศ๊รษะเวลาสระผม
  19. ฝึกโยคะ เป็นทางหนึ่งที่ช่วยปรับระบบประสาทอัตโนมัติ แนะนำให้ฝึกโดยเฉพาะผู้ป่วยโรคที่เกี่ยวกับการหลั่งของฮอร์โมนที่ผิดปกติ
  20. ดื่มน้ำให้เพียงพอ ขับถ่ายเป็นประจำ เครื่องดื่มคีนนาร์รี่ เสริมภูมิต้านทาน บำรุงสมอง คลายเครียด

Powered by MakeWebEasy.com